top of page
Writer's pictureHUY BUI VAN

Máy bơm SEEPEX

Công nghệ, dịch vụ, giải pháp – mọi thứ đều trôi chảy và thay đổi. Ngay cả một công ty vĩ đại cũng có thể phát triển hơn mỗi ngày.

SEEPEX là chuyên gia hàng đầu thế giới về công nghệ máy bơm. Kể từ năm 2021, SEEPEX là một phần của Tập đoàn Ingersoll Rand, nhà cung cấp toàn cầu về các giải pháp công nghiệp và tạo dòng chảy quan trọng, bao gồm hơn 40 thương hiệu nổi tiếng. Máy bơm khoang tiến bộ SEEPEX, hệ thống máy bơm và giải pháp kỹ thuật số được sử dụng ở bất cứ nơi nào mà phương tiện có độ nhớt thấp, có tính ăn mòn hoặc mài mòn cao phải được truyền tải ở tốc độ xung thấp - chúng tôi giữ cho mọi thứ luôn trôi chảy.

ĐAM MÊ CHO GIẢI PHÁP.

Đối với chúng tôi, việc tư vấn có ý nghĩa nhiều hơn là chỉ giới thiệu một máy bơm. Chúng tôi tìm kiếm các giải pháp giúp khách hàng tiến lên phía trước.

Nhưng làm thế nào để bạn phát triển một giải pháp chưa từng có trước đây? Chìa khóa thành công của chúng tôi nằm ở việc hợp tác chặt chẽ với khách hàng để phát triển các giải pháp giúp họ tối ưu hóa hệ thống, tăng năng suất và giảm chi phí vận hành.

Chi tiết liên hệ



  • Số 22/20 Đường số 13, Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • 0932 913 286

  • tongthauepc@gmail.com









4 views

Recent Posts

See All

Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
bottom of page